Nhằm kỷ niệm 138 năm lịch sử nguồn gốc và 36 năm xây dựng, phát triển Bia Sài Gòn, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Đa phương tiện Lasta tổ chức lễ hội, song hành việc ủng hộ quỹ vì người nghèo và tiếp sức đến trường với tiêu đề “Tôi yêu bia Sài Gòn – Ngẫu hứng miền Tây”, tại 4 tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là: Long An, Đồng Tháp, An Giang và Kiên Giang.
 
Với chặng đường 36 năm phát triển, Bia Sài Gòn – với các sản phẩm phong phú như: Saigon Lager, Saigon Export, Saigon 333 và Saigon Special - là thương hiệu được người tiêu dùng trong nước yêu mến và ủng hộ và đang khẳng định được đẳng cấp trên thị trường quốc tế. 
 
Đại diện Sabeco trao tặng số tiền tượng trưng cho Quỹ vì người nghèo và tiếp sức đến trường cho các địa phương
Đại diện Sabeco trao tặng số tiền tượng trưng cho Quỹ vì người nghèo và tiếp sức đến trường cho các địa phương
 
Lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn – Ngẫu hứng miền Tây” không đơn thuần là sự kiện tri ân khách hàng  khu vực đồng bằng sông Cửu Long đã tin yêu và ủng hộ cho 1 thương hiệu Quốc gia, đã và đang là niềm tự hào của Việt Nam  mà còn là điểm hẹn của những người yêu thích bia Sài Gòn tại các thành phố lớn của Đồng bằng sông Cửu Long. Người dân dự lễ hội sẽ được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, thưởng thức miễn phí hương vị thơm ngon của các sản phẩm Bia Sài Gòn và hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với sân khấu hoành tráng cùng dàn ca sĩ, diễn viên hài nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay.
 
Lễ hội “Tôi yêu bia Sài Gòn – Ngẫu hứng miền Tây” đầu tiên đã diễn ra từ 17 - 21h ngày 24/08/2013 tại thành phố Tân An, tỉnh Long An, và điểm đến cuối cùng sẽ tổ chức tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang ngày 21/09/2013. Bên cạnh đó, Bia Sài Gòn sẽ tổ chức chương trình ca nhạc tại độc đáo tại mỗi thành phố và được truyền hình trực tiếp trong khung giờ 19 – 20h30 trên kênh Let’s Việt.
 
Cùng tiếp nối truyền thống chung tay vì cộng đồng , với ý thức gắn kết sự phát triển của doanh nghiệp  và trách nhiệm đối với xã hội  -  Nhân sự kiện này, Ban lãnh đạo Tổng Công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã trao số tiền hơn 1 tỷ đồng ủng hộ các quỹ như: “Vì người nghèo” của UB MTTQ Tỉnh Long an, Hội chữ thập đỏ Tỉnh Long an, Quỹ học bổng Nguyễn Sinh Sắc, “Vì người nghèo” thành phố Cao Lãnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Kiên Giang, “Tiếp sức đến trường” của Đài truyền hình Kiên Giang và An Giang, “Vì người nghèo” của UB MTTQ Tỉnh An Giang. 
 
Phi Sơn – Đăng Khoa
.