(BVPL) - Lũ chưa qua, bão đã tới, đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn chưa từng có. Để chung tay cứu trợ miền Trung, LOTTE Mart chính thức mở đợt quyên góp từ thiện Hướng về khúc ruột miền Trung, Ấm áp những tấm lòng tại tất cả các hệ thống siêu thị của mình trên toàn quốc.

 


Luôn lấy mục tiêu phát triển kinh tế đi đôi với phát triển cộng đồng, trong những năm vừa qua, LOTTE Mart đã có nhiều chương trình từ thiện thiết thực trợ giúp trên cả nước như tặng quà cho người nghèo hay thu mua nông sản hỗ trợ nông dân, trao học bổng,... Ngoài ra, tập đoàn LOTTE còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình trao học bổng cho những học sinh xuất sắc trên khắp cả nước.

 

Năm nay, nhằm cứu trợ lũ lụt cho đồng bào miền Trung, LOTTE Mart chính thức phát động chương trình quyên góp từ thiện Hướng về khúc ruột miền Trung, Ấm áp những tâm lòng. Đợt quyên góp sẽ diễn ra trên toàn bộ các hệ thống siêu thị của LOTTE Mart trên toàn quốc. Nhân dân hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất trong đợt lũ vừa qua là Hà Tĩnh và Quảng Bình sẽ là đối tượng được nhận hỗ trợ.


Những tuần vừa qua, miền Trung đặc biệt là 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình đang phải hứng chịu những hậu quả khủng khiếp của cơn bão số 7 kèm theo lũ quét trên diện rộng. Nhiều người bị thiệt mạng, mất tích cùng hàng chục người bị thương. Còn tại Hà Tĩnh, thống kê sơ bộ đã có hàng chục ngàn ngôi nhà bị ngập, cùng với đó, là hơn hàng ngàn hecta hoa màu, số lượng lớn gia súc, gia cầm bị lũ cuốn trôi. Hơn bao giờ hết, miền Trung đang rất cần những vòng tay thiện nguyện từ các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ở khắp nơi trên cả nước vào lúc này.


Cảm thông với những khó khăn, với tinh thần một lòng hướng về miền Trung, LOTTE Mart chính thức phát động chương trình quyên góp từ thiện “Hướng về khúc ruột miền Trung, Âm áp những tấm lòng” cứu trợ đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

 

Theo đó, khi đến mua sắm tại LOTTE Mart, khách hàng có thể quyên góp tại các thùng từ thiện được đặt trước cổng vào của khu tự chọn mỗi siêu thị.


Ngoài ra, LOTTE Mart cũng kêu gọi sự đóng góp từ cộng đồng các đối tác, doanh nghiệp, nhà cung cấp cùng toàn thể nhân viên tập đoàn để góp phần giúp đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống. Toàn bộ tiền cứu trợ và hiện vật thu được sẽ được dùng để mau các nhu yếu phẩm thiết yếu cho đồng bào 2 tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.


Chương trình được chia làm 2 đợt và được áp dụng tại toàn bộ các hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc. Đợt quyên góp đầu tiên sẽ diễn ra từ 19 – 26/10/2016 và hàng cứu trợ của đợt đầu tiên sẽ đến với đồng bào vào ngày 28, 29 và 30/10. Đợt quyên góp tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 27/10 – 10/11/2016 và sẽ được chuyển tới đồng bào khó khăn vào trung tuần tháng 11. Đặc biệt, tại Đà Nẵng, LOTTE Mart cũng tiếp nhận các hiện vật như quần áo, lương thực… giúp người dân miền Trung nhanh chóng khắc phúc hậu quả và ổn định cuốc sống sau thiên tai. Khách hàng khi có nhu cầu quyên góp xin liên hệ tại quầy thu ngân hoặc với nhân viên siêu thị để được hướng dẫn chi tiết.

 

Thu Thủy

.