Ngày 26/8, Chi đoàn phối hợp với Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc trao quà tặng 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong học tập trên địa bàn phường Đống Đa và phường Khai Quang (thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Khương Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà một gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phường Khai Quang. 

Công đoàn và Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp, liên hệ với Đoàn thanh niên, chính quyền địa phương phường Khai Quang và phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức trao tặng 6 phần quà, trị giá 10 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó, nhân dịp năm học mới.  

Đoàn thiện nguyện VKSND tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng mỗi em học sinh một phần quà và tiền mặt 1,5 triệu đồng.

Thay mặt đơn vị, đồng chí Ngô Khương Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và Ban Chấp hành chi đoàn đã trao quà, gửi lời chúc sức khỏe đến các em nhỏ,  đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn để đạt thành tích học tập cao hơn trong năm học tới.

Đồng chí Ngô Khương Tuyến cũng gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Lãnh đạo UBND, đoàn thể các phường Khai Quang, Đống Đa đã phối hợp, hỗ trợ cùng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc trao các phần quà ý nghĩa đến tay các em học sinh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Khương Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc tặng quà 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trụ sở UBND phường Đống Đa.

Thay mặt các em học sinh được trao quà, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Khai Quang, phường Đống Đa bày tỏ sự cảm ơn chân thành, ghi nhận tấm lòng, sự chia sẻ, động viên kịp thời của Công đoàn, chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc.

Những món quà có giá trị vật chất chứa đựng tấm lòng và tình cảm của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND tỉnh Vĩnh Phúc được gửi đến các em học sinh có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của VKSND tỉnh đối với thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của đất nước, góp phần chia sẻ phần nào những khó khăn, cổ vũ, động viên các em phấn đấu học tập tốt hơn trong năm học mới.

leftcenterrightdel
Đại diện Công đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc và Ban chấp hành Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đến trao quà tận tay một gia đình học sinh tại phường Khai Quang. 

Trước đó, Công đoàn, Chi đoàn VKSND tỉnh Vĩnh Phúc đã phát động quyên góp học sinh nghèo vượt khó đến lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày tựu trường sắp đến, trong niềm vui chung của các em học sinh nô nức đến trường, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh khó khăn. Các em rất cần sự chung tay chia sẻ từ cộng đồng và các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương.

Nguyễn Thị Thoa