(BVPL) - Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, từ nay đến hết ngày 26/1/2017 (29 Tết), Central Group Việt Nam và Big C phối hợp cùng công ty Unilever và Hội chữ thập đỏ các địa phương tổ chức chương trình “Góp tình trao Tết”, nhằm chung tay góp phần chăm lo cho người nghèo đón Tết đầm ấm.

 


Đây là năm thứ 9 liên tiếp Big C phối hợp với các đối tác thực hiện chương trình trao quà Tết, với tổng số quà lên đến hơn 21.000 phần quà, được trao đến tận tay những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết. Đồng thời, đây cũng là cách Big C cùng các nhà cung cấp thể hiện được những giá trị nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng.


Ngoài ra, trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Big C còn trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có cơ hội xum vầy cùng người thân đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm. Theo đó, lần đầu tiên trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Big C tổ chức chương trình “Tết xum vầy Big C”, trao tặng 5.000 vé xe Tết cho khách hàng tại 10 tỉnh, thành phố gồm: Đồng Tháp, An Giang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cần Thơ (bến xuất phát từ Big C An Lạc, Tp.HCM); Nam Định, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Ninh Bình, thành phố Hải Phòng (bến xuất phát từ Big C Thăng Long, Hà Nội).

 

Thu Thủy

.