Trong 2 ngày (08, 09/2/2018), vùng biên cương Hòa Hải (Hương Khê – Hà Tĩnh) ấm áp nghĩa tình quân dân khi các sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh vượt đường xa lên cùng các chiến sỹ Đồn Biên phòng nơi đây tổ chức chương trình “Xuân biên giới”.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa của Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, tích cực hưởng ứng Chương trình "Mùa Xuân tình nguyện năm 2018", nhằm thắt chặt tình đoàn kết quân dân, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và đón Xuân Mậu Tuất năm 2018.

 
 Những món quà ấm áp nghĩa tình mà SV trường Đại học Hà Tĩnh trao tặng người dân nghèo vùng biên viễn

Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh đã trao tặng 20 suất quà cùng các nhu yếu phẩm như quần áo, giày dép, sách truyện cho các hộ gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải.

 
 Những chiếc khăn ấm chứa đựng niềm tin yêu của SV Đại học Hà Tĩnh dành cho các chiến sỹ Biên phòng.

Những chiếc khăn ấm cũng được SV trường Đại học Hà Tĩnh gửi tặng các chiến sỹ Biên phòng, gửi gắm niềm tin và yêu thương đối với các chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ bình yên biên cương Tổ quốc.

 
 Cùng nhau trồng cây lưu niệm

Đồng chí Thiếu tá Hoàng Xuân Nguyên - Chính trị viên Đồn biên phòng Hòa Hải chia sẻ: “Cán bộ, chiến sỹ ở đơn vị rất vui và phấn khởi khi cùng Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức chương trình này. Chương trình vừa góp phần hỗ trợ đồng bào khó khăn vùng biên giới Hà Tĩnh, vừa động viên tinh thần cho các chiến sỹ trong dịp Tết đến Xuân về”.

 
 
 
 Những món quà chia sẽ yêu thương của Đoàn trường ĐH Hà Tĩnh dành tặng người dân nghèo nơi vùng biên viễn.
leftcenterrightdel
 Cùng nhau gói những chiếc bánh chưng xanh ấm tình quân dân.
 
 
 
 Đêm giao lưu rộn ràng lời ca, tiếng hát và điệu nhảy say đắm lòng
 
 Và nghiêm trang đứng chào lá cờ Tổ quốc nơi biên cương

 

Biện Quyền - Ngọc Mẫn