(BVPL) - Trong không khí hân hoan của những ngày giáp Tết, nhà nhà lại tất bật mua sắm, chuẩn bị; trẻ em háo hức mong chờ được may quần áo mới.

 

 

Qua những hoạt động thiết thực của chương trình, chính những người tham gia chương trình đã phần nào hiểu, đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn.

 

Đại diện đoàn tình nguyện không giấu được sự xúc động: “Do ở khá xa với hai địa điểm này và văn hóa cũng khác nhau nên việc tổ chức chương trình còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khi tổ chức chương trình này tại hai buôn Soven và Kõ Mliâo, chúng tôi thực sự xúc động. Ngoài việc mang đến niềm vui cho buôn làng, thì ngay cả chính chúng tôi cũng đã nhận được, biết thêm được rất nhiều điều về văn hóa, về con người và cuộc sống nơi đây. Đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên không chỉ đối với riêng tôi mà còn đối với các thành viên khác của đoàn”.

 

Chương trình kết thúc để lại nhiều dư âm và cảm xúc cho mọi người tham gia. Tính nhân văn của chương trình hy vọng sẽ là cầu nối giữa những tấm lòng vàng với những mảnh đời còn khó khăn.

 

Thu Thủy

.