Đàn ông khi ngoại tình thường về nhà họ vẫn yêu chiều vợ con, còn anh thì ngược lại. Có một người nào đó nhắn cho tôi với những lời lẽ vớ vẩn. Anh quát và định tát tôi nữa, cũng may lúc đó mẹ tôi ở đấy nếu không tôi đã bị anh tát rồi. Lúc cãi nhau anh xưng "mày tao" với tôi.

 


Tôi thấy đã bị chồng phản bội lại còn gây sự nên quyết định ly hôn, anh cũng nói "nếu viết đơn anh sẽ ký". Tôi cho mình và anh suy nghĩ kỹ trong một tháng, nếu anh còn yêu vợ con thì sẽ làm lại từ đầu, không thì sẽ viết đơn. Tôi nói với anh là tôi không làm ầm ĩ, không đánh ghen như người khác vì một khi anh đã không yêu tôi thì tôi làm thế cũng vô nghĩa.

Mẹ chồng tôi cứ khuyên con hãy vì con cái mà giữ lấy chồng, thực lòng tôi không muốn ly hôn nhưng anh đã quyết tâm bỏ vợ con theo gái thì tôi không có lý do gì để giữ anh lại nữa. Đến giờ anh vẫn đổ lỗi cho tôi, anh không có lời xin lỗi nào, anh không thấy mình là người gây ra chuyện. Đến hôm nay người tình của anh vẫn nhắn tin thách thức nhưng tôi không nhắn lại vì tôi không muốn liên lạc với loại người này.

Dù rất đau khổ và chán nản nhưng một ngày không phải nghĩ chồng mình có yêu ai không, có quan hệ qua đêm với ai không tôi thấy nhẹ nhàng hơn. Dù phía trước còn nhiều vất vả, tôi sẽ đi hết con đường mình đã chọn, tôi đã xác định nuôi con một mình là thế nào. Hy vọng những người bị vợ, chồng phản bội không quá đau khổ, hãy tìm cho mình lối đi mới. Hãy xử lý một cách thông minh và cao thượng, đừng để mai này có gặp nhau thấy hối tiếc về những gì mình đã làm.

 

VnExpress