Chiều ngày 1/12, Ban tổ chức HHHV Việt Nam 2019 đã chính thức công bố vương miện dành cho tân Hoa hậu.

Thương hiệu trang sức Long Beach Pearl tiếp tục được lựa chọn là nhà chế tác vương miện chính chức của cuộc thi HHHV Việt Nam 2019. Đặc biệt, chiếc vương miện này được nhà sáng lập của Long Beach Pearl – bà Bùi Thị Mỹ Cảnh trực tiếp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ và đồng hành thực hiện.

leftcenterrightdel
Vương miện lộ diện. Ảnh: BTC. 

Lấy cảm hứng từ chủ đề của cuộc thi, vương miện HHHV Việt Nam 2019 mang tên “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”, được thực hiện liên tục trong vòng 6 tháng.

leftcenterrightdel
Vương miện được gắn 78 viên ngọc trai và 2.216 viên đá quý với sắc tím chủ đạo.

Vương miện được làm bằng vàng, với sắc tím chủ đạo.

Gắn trên vương miện là 78 viên ngọc trai, gồm 52 viên ngọc trai Fresh Water mang biểu tượng của hình ảnh thanh khiết và 26 viên ngọc trai South Sea được biết đến là những “Đại trân châu” mang vẻ cao sang quyền quý.

Ngoài ra, để tạo sự lung linh, vương miện còn được gắn 1.371 viên đá quý trắng và 845 viên đá quý tím.

leftcenterrightdel
 

Vương miện Brave Heart sẽ được trao luân lưu cho Hoa hậu đương nhiệm tiếp theo của HHHV Việt Nam 2019.

Giá trị của vương miện không được công bố.

Theo công bố của Ban tổ chức, các đêm bán kết và chung kết HHHV 2019 sẽ diễn ra tại  Diamond Bay Condotel & Resort Nha Trang vào các ngày 3/12 và 7/12.

HHHV Việt Nam (Miss Universe Vietnam) là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Việt Nam, do Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn tổ chức, nhằm lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia “đấu trường” sắc đẹp HHHV thế giới.

Văn Nguyễn