Nhìn vẻ mặt thơ ngây đẹp như thiên thần từ di ảnh mang tên các cháu, những người vào viếng không cầm được nước mắt...

 
 
Mặc dù lễ khâm liệm chỉ diễn ra trong vài tiếng đồng hồ nhưng hàng ngàn người là bạn thân quen của gia đình và các cháu đã kịp đến thắp nhang tiễn đưa 3 cháu bé tội nghiệp. 
 
Nhìn vẻ mặt thơ ngây đẹp như thiên thần từ di ảnh mang tên cháu Nguyễn Đức Tiến (SN 2002), Nguyễn Đông Vũ (2005), Nguyễn Tiến Minh (2007) đặt trên 3 chiếc áo quan xếp gần nhau, ai vào viếng cũng không cầm được nước mắt. 
 
Có người chưa khấn xong đã khuỵu xuống gào khóc thảm thiết trước linh sàng, đau thương cứ thế dâng lên đến tột cùng.
 
Tại thời điểm này, thi thể cháu Mai Tiến Hùng - cháu của chị Mai Thị Anh cũng được gia đình đưa về quê an táng.
 
Mưa rả rích đến trưa nay 27.7 vẫn chưa ngừng. Trên gương mặt sầu thảm của những người thân quen với gia đình anh Đức tiếp tục nhạt nhòa nước mắt khi đến viếng mẹ vợ anh là bà Nguyễn Thị Tý (SN 1954) ở ngôi nhà đầu phố Ẩm Thực, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long.
 
Nước mắt đã cạn, nỗi đau chìm xuống tận đáy lòng nên những người nhà trong gia đình bà Tý chỉ biết gật nhẹ cảm ơn bạn bè và bà con lối phố đã đến viếng, chia sẻ mất mát với gia đình.
 
Trao đổi với Dân Việt trưa ngày 27.7, bác sĩ Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, cho biết: Sau ca mổ thành công vào chiều qua, 26.7, sức khỏe của cả 2 vợ chồng anh Đức tiến triển tốt.
 
Bản thân 2 anh chị rất nghị lực nên việc phục hồi tiến triển rất nhanh. Riêng trường hợp người giúp việc ở tiệm vàng (chị Nguyệt, sinh năm 1969) bị ngạt khí, bỏng hô hấp, tụ máu ở da đầu trước đó được đánh giá có khả năng tử vong cao cũng đã qua khỏi cơn nguy kịch. 
 
Hiện lãnh đạo Sở Y tế và ban lãnh đạo bệnh viện vẫn tiếp tục chỉ đạo các bác sĩ giỏi, có trách nhiệm cao để điều trị và chăm sóc cho các nạn nhân.
 
Theo Hoàng Anh Tuấn
Dân Việt