leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Gò Công họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ.

Trong những năm vừa qua, việc xây dựng văn hóa công sở tại VKSND thị xã Gò Công (tỉnh Tiền Giang) đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ, góp phần tích cực vào việc chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, tồn tại trong công tác quản lý, tạo được sự thống nhất chung về nhận thức trong tập thể cán bộ, công chức, người lao động, coi việc thực hiện văn hóa công sở là một phần của nhiệm vụ cải cách tư pháp.

Nhận thức rõ ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của văn hóa công sở trong giai đoạn hiện nay, tập thể Ban lãnh đạo đơn vị đã quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức thực hiện nghiêm túc các quy định của cấp ủy địa phương và ngành cấp trên về xây dựng và thực hiện văn hóa nơi công sở.

Bên cạnh việc tham gia các phong trào văn hóa công sở do chính quyền, đoàn thể địa phương phát động, đơn vị thường xuyên chủ động đề ra nhiều giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng văn hóa công sở.

Thông qua các cuộc họp giao ban định kỳ hàng tuần, tháng, Ban lãnh đạo lắng nghe ý kiến phản ánh, phê bình của công chức, người lao động; phối hợp với Công đoàn cơ sở giải quyết kịp thời những phát sinh trong quá trình công tác của công chức, người lao động.

Những năm qua, việc xây dựng văn hóa công sở giúp cho mỗi Kiểm sát viên, người lao động nhận thức được công việc của mình là thực hiện chức năng nhiệm vụ của ngành, góp phần phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và phục vụ nhân dân.

Hải Khương - TP