Đồng chí Nguyễn Văn Tư, SN 1928, đã gắn bó với Đảng Cộng sản Việt Nam từ năm 1960. Sau 65 năm xây dựng và trưởng thành cùng Đảng, đồng chí Tư đã trải qua nhiều giai đoạn lịch sử của đất nước, tích cực tham gia các phong trào cách mạng và đóng góp to lớn vào sự nghiệp phát triển của quê hương.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Bắc, Bí thư Đảng ủy xã Hải Châu đã ôn lại chặng đường 65 năm gắn bó với Đảng của đồng chí Tư. “Trong suốt chặng đường 65 năm công tác, đồng chí Nguyễn Văn Tư  luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết cách mạng, không ngừng học tập, rèn luyện để trở thành một đảng viên kiểu mẫu, góp phần quan trọng vào sự phát triển của Đảng bộ xã Hải Châu và quê hương Nam Định, được Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận và tin tưởng”. Đồng chí Đỗ Xuân Bắc, Bí thư Đảng ủy xã Hải Châu chia sẻ;

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Long - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng ban dân vận Huyện ủy Hải Hậu. Ảnh Quốc Doanh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tư chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và xúc động khi được Đảng bộ xã trao tặng Danh hiệu "65 Tuổi Đảng". Đây là niềm tự hào, động lực để tôi tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Tôi mong rằng, thế hệ trẻ sẽ noi gương các đảng viên lão thành như tôi, để xứng đáng là những chiến sĩ cách mạng kiên trung, vì lợi ích của Đảng và nhân dân".

Tham dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Long - Thường vụ Huyện ủy - Trưởng ban dân vận Huyện ủy Hải Hậu đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của Đồng chí Nguyễn Văn Tư trong suốt chặng đường 65 năm gắn bó với Đảng. Đồng chí mong muốn đồng chí Tư tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, truyền thống cách mạng quý báu, làm gương cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ xã Hải Châu ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 Các Đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình đồng chí Nguyễn Văn Tư. Ảnh Quốc Doanh.

Buổi lễ trao tặng Danh hiệu "65 Tuổi Đảng" cho đồng chí Nguyễn Văn Tư này,  không chỉ là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí Tư trong suốt chặng đường cách mạng, mà còn là nguồn động viên, cổ vũ để các đảng viên, nhất là thế hệ trẻ, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngọc Anh