Nổi bật là sự kiện giải bóng đá Hop Luc Cup 2024 diễn ra từ ngày 18/9/2024 đến 6/10/2024 với sự tham gia của 9 đội bóng. Trải qua các vòng thi đấu, ngày  6/10 tại sân bóng Hoàng Long, Phường Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa diễn ra 2 trận bóng, tranh hạng 3 và chung kết.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Những hình ảnh tại giải bóng đá Hop Luc Cup 2024.

Kết thúc giải bóng đá Hop Luc Cup 2024, đội FC No.1 BVĐK Hợp Lực đã xuất sắc giành chức vô địch mùa giải năm nay với tỷ số chung cuộc 5 – 1. Bên cạnh đó, các đội và cá nhân xuất sắc trong mùa giải, bao gồm: Giải Nhì thuộc về Khối Ngoại - BVĐK Quốc tế Hợp Lực; Giải Ba: Hệ thống Phúc Lạc Viên; Thủ môn xuất sắc nhất là Nguyễn Văn Hùng, đội FC No.1 BVĐK Hợp Lực; Vua phá lưới: Đồng giải với 7 bàn thắng có cầu thủ Trần Quang Song mang áo số 10 đội FC No.1 BVĐK Hợp Lực và cầu thủ Hoàng Văn Trường mang áo số 7 đội Khối Ngoại - BVĐK Quốc tế Hợp Lực.

Trước đó, Hội thi văn nghệ được tổ chức vào ngày 3/10, được sự đầu tư công phu, hoành tráng. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và lòng nhiệt huyết, hội thi đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đơn vị thành viên trực thuộc. Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 34 tiết mục đăng ký dự thi đến từ nhiều khoa, phòng ban của Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực và các đơn vị thành viên. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Những hình ảnh tại cuộc thi văn nghệ.

Tiết mục "Dấu chân phía trước" của Khoa Ung Bướu Bệnh viện đa khoa Hợp Lực và liên khúc "Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ - Việt Nam trong tim tôi - Hành khúc Hợp Lực” của Công đoàn Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hợp Lực đã xuất sắc giành giải Nhất của hội thi. 

Các tiết mục đến từ các đơn vị được đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức, với sự chuẩn bị công phu từ ý tưởng đến trang phục, đạo cụ, giúp hội thi trở nên hấp dẫn, phong phú tạo nên không khí sôi động, hân hoan, đánh dấu một sự kiện đáng nhớ trong dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Bảo Uyên - Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Hợp Lực.

TS. Nguyễn Bảo Uyên - Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ: Giải bóng đá Hop Luc Cup 2024 và Hội thi văn nghệ là các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. 

"Đối với Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực, ngày Doanh nhân Việt Nam là một ngày truyền thống đầy tự hào, được tổ chức thường niên để tôn vinh các cán bộ, nhân viên, cùng những nhà quản lý và lãnh đạo có thành tích xuất sắc trong việc đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty. Sắp tới, ngày 12/10/2024, Tổng Công ty sẽ tổ chức chương trình “Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và hướng tới Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.", Phó Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty cho biết. 

Đinh Huê