Ngày 9/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, đơn vị đã mời Công ty TNHH Nam Thư Entertainment làm việc về tổ chức “Gặp gỡ truyền thông” vào ngày 5/8 tại TP HCM.

leftcenterrightdel
 Nam Thư tại buổi gặp gỡ truyền thông vào ngày 5/8. (Ảnh: Trần Nam Thư)

Qua buổi làm việc, Sở đã thông tin về những quy định liên quan việc tổ chức họp báo. Sở xác định theo nội dung, hình thức thực hiện của cuộc “Gặp gỡ truyền thông” mà công ty này tổ chức là tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền.

Sở Thông tin và Truyền thông đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Nam Thư Entertainment về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Mức tiền xử phạt hành chính là 2 triệu đồng.

Trước đó, ngày 5/8, diễn viên Nam Thư và công ty quản lý (Công ty TNHH Nam Thư Entertainment) đã tổ chức "Gặp gỡ truyền thông". Tại đây, nữ diễn viên và công ty quản lý đã có những phản hồi liên quan đến những ồn ào tiêu cực trong thời gian qua.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Nam Thư và công ty quản lý đã đưa ra những bằng chứng để chứng minh bản thân đang bị vu khống. Ngoài ra, công ty chủ quản của nữ nghệ sĩ cũng khẳng định không có clip hoặc hình ảnh nhạy cảm nào về việc Nam Thư sử dụng chất kích thích như thông tin lan truyền./.

Đại Lánh