leftcenterrightdel
Ban Tổ chức cùng các thí sinh trong đêm công bố trao giải 

Được biết, cuộc thi “Thần tượng doanh nhân” mùa giải đầu tiên được chia thành 2 bảng tiếng hát và thời trang, trong đó riêng với bảng thời trang được chia làm 3 bảng nhỏ. Cụ thể: Bảng nữ dưới 45 tuổi, trên 45 tuổi và bảng nam. Mỗi bảng thi gồm 1 giải nhất, một giải nhì, một giải 3, một giải 4 và 6 giải phụ. Mỗi thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, tư  theo đúng các hạng mục trên sẽ được GCTV trao danh hiệu hoa hậu, á hậu, nam vương, á vương, quán quân, á quân… đây là danh hiệu độc quyền của GCTV, mỗi thí sinh sẽ được kí hợp đồng độc quyền cùng “Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV” trong vòng 1 năm. 

leftcenterrightdel
Bà Trần Thị Hồng Phấn trao tặng bằng khen cho các thi sinh đoạt giải 

Trao đổi về ý nghĩa cuộc thi, bà Trần Thị Hồng Phấn - Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Trước, trong và sau cuộc thi, chương trình luôn gắn kết cộng doanh nhân lại với nhau, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì một đích chung của xã hội. Chúng tôi đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa mang tính nhân văn sâu sắc. Cụ thể, ngày 28 và 29 tháng 12 năm 2017, Ban tổ chức đã cùng các thí sinh đi trao 100 phần quà cho các gia đình bị sập nhà trong cơn bão số 12 tại Khánh Hoà và bà con tàn tật, ung thư tại Hàm Tân, Bình Thuận, mỗi phần quà trị giá 2.500.000 đồng. Tiếp đó, ngày 4/1/2018, Ban tổ chức đã kết hợp với Liên đoàn lao động thành phố trao 20 phần quà cho những công nhân, viên chức mắc bệnh hiểm nghèo tại Trung tâm Văn hóa quận Tân Bình”. 

leftcenterrightdel
Thí sinh kí hợp đồng độc quyền cùng “Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV” trong vòng 1 năm

Cuộc thi “Thần tượng doanh nhân” không chỉ là sân chơi bổ ích cho cộng đồng doanh nhân mà còn mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực cho xã hội. Bà Phấn cho biết, cuộc thi giúp mọi người gắn kết với nhau hơn và thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa trong suốt hành trình cuộc thi. Bên cạnh đó, doanh nhân cùng đồng hành cùng Ban tổ chức để thực hiện những dự án mang mục đích vì cộng đồng. Sắp tới đây, nhân dịp tết Nguyên đán, Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV sẽ đi trao quà cho bà con nghèo ăn tết, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt biết vượt khó học tập, trao 10 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Phong