Các sao Việt cũng hào hứng tham gia như một cách họ thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy nhiên sự học đòi ấy bắt đầu vượt qua giới hạn của một trò vui.
 
Có lẽ, không có bất cứ ai hiểu được ý nghĩa của trào lưu hóa thân thành Võ Tắc Thiên này bởi thực sự nó là một trò vô bổ và kệch cỡm. Nhưng tại sao nó vẫn được đông đảo bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình?
 
Sức “nóng” của nhân vật Võ Tắc Thiên do diễn viên Phạm Băng Băng thủ vai tạo ra một sức hút kỳ lạ cho những ngôi sao Việt. Nó trở thành cách để một số ngôi sao trẻ “nổi” nhờ scandal sử dụng nhằm gây sự chú ý của dư luận.
 
Một số trang tin cũng góp một phần không nhỏ làm cho trào lưu vô bổ và kệch cỡm ấy trở nên phổ biến khi đua nhau đưa tin một cách hào hứng bất cứ ngôi sao nào hóa thân thành Võ Tắc Thiên.
 
Lẽ tất nhiên, khi giới showbiz hào hứng tham gia "trò chơi"  này sẽ tạo ra một hiệu ứng mạnh mẽ lôi cuốn các bạn trẻ bằng một mãnh lực khó cưỡng.
 
Việc ăn bám theo các trào lưu đã xuất hiện từ lâu trong làng giải trí Việt. Mới đây, phong trào dội nước đá lên đầu cũng trở thành một cơn bão trong cộng đồng showbiz Việt. Nhưng sự bắt chước một cách nửa vời của sao Việt biến phong trào ý nghĩa này trở nên lố bịch và vô bổ khi đến Việt Nam.
 
Theo GDVN
 
.