|
|
Khai mạc Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương. |
Tham dự có bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Huỳnh Vĩnh Ái – Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cùng hơn 600 đại biểu từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 (Vietnam AdFest) diễn ra từ ngày 11/7 đến ngày 13/7/2024, với quy mô 250 gian hàng, gần 500 thương hiệu đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế thuộc lĩnh vực Quảng cáo như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, UAE, Malaysia, Lào, Thái Lan.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 bao gồm chuỗi hoạt động nổi bật, trong đó có Triển lãm Quảng cáo Việt Nam 2024 giới thiệu hàng loạt sản phẩm, công nghệ tiên tiến, hiện đại phục vụ cho ngành Quảng cáo.
|
|
Bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi lễ khai mạc. |
Phát biểu tại Lễ khai mạc, bà Trịnh Thị Thủy – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhấn mạnh, ngành Công nghiệp quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành kinh tế dịch vụ quan trọng, phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế và giải quyết việc làm của đất nước. Từ năm 2018-2022, giá trị sản xuất của các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam ước đạt 1,059 triệu tỉ đồng, với tốc độ tăng trưởng bình quân gần 7,2%/năm.
Với chuỗi các hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng, Festival Quảng cáo sẽ là cơ hội để giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành Quảng cáo Việt Nam nói riêng và các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế.