leftcenterrightdel
Hai tấm gương "Người tốt, việc tốt" được biểu dương. 

Hai tấm gương “Người tốt, việc tốt” được khen thưởng là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1994, địa chỉ: Đội 7, thôn Ngọc Chử 2, xã Trường Thọ, huyện An Lão) và chị Đoàn Thị Giang (SN 1984, địa chỉ: Tổ dân phố An Tràng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão).

Trước đó, ngày 8/10/2019, phát hiện có người gặp nạn trên sông Cấm, anh Nguyễn Văn Hùng đã huy động thêm thuyền, cứu sống người bị nạn.

Cũng là một hành động đẹp, ngày 15/10/2019, chị Đoàn Thị Giang vô tình nhặt được 3.500 USD của một khách hàng đánh rơi tại quán của mình, chị đã đợi người khách quay lại và trả lại toàn bộ số tiền.

Ghi nhận, cảm ơn và biểu dương 2 tấm gương “Người tốt, việc tốt”, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình phát biểu trong lễ biểu dương: Trong thời gian tới, thành phố sẽ có nhiều hơn nữa những gương người tốt, việc tốt, thực hiện theo lời dạy của Bác “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Trong bối cảnh thành phố Hải Phòng đang phát triển mạnh mẽ, các tầng lớp nhân dân cần thi đua làm nhiều việc tốt, để chung tay xây dựng hình ảnh thành phố văn minh, thân thiện.

 

Khánh An