(BVPL) - Sáng nay (11/5), Sở VHTT và Du lịch phối hợp với Liên đoàn xe đạp và moto thể thao Hải Phòng tổ chức cuộc diễu hành moto và xe đạp xuyên suốt dải trung tâm thành phố. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng.
 
Với sự tham gia của gần 50 chiếc moto phân khối lớn và gần 100 chiếc xe đạp thể thao, cuộc diễu hành đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân. Lộ trình của cuộc diễu hành được bắt đầu từ sân trước tượng đài nữ tướng Lê Chân – đường Quang Trung – đường Trần Hưng Đạo – đường Điện Biên Phủ - đường Trần Phú – đường Nguyễn Đức Cảnh – Hồ Tam Bạc và quay trở về đường Quang Trung. 
 
 
Đoàn diễu hành đã mang đến một hình ảnh hoành tráng, đẹp và độc đáo cho khán giả. Trên mỗi tuyến đường mà đoàn diễu hành đi qua, không khí rộn rã vui tươi luôn luôn được song hành. Người dân hai bên đường luôn ngắm nhìn đoàn xe với cờ hoa rực rỡ, nụ cười tươi thường trực trên môi của các thành viên tham gia diễu hành. 
 
Song song với hoạt động diễu hành xe moto và xe đạp là chương trình của đoàn cải lương thành phố Hải Phòng. Vở cải lương mang tên “Hoa hậu ba miền” công diễn tại Trung tâm Triển lãm Mỹ thuật thành phố cũng thu hút được sự quan tâm theo dõi của công chúng.
 
 
Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Hải Phòng, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khán giả và du khách những hình ảnh đẹp nhất, chân thực nhất về Hải Phòng, về hoạt động của Liên đoàn xe đạp và moto thể thao thành phố. Chúng tôi mong muốn người dân thành phố và công chúng sẽ ngày càng thêm yêu, thêm quý thành phố Cảng thân yêu – một thành viên của Liên đoàn Xe đạp và Moto thể thao Hải Phòng chia sẻ.
 
Đoàn Liêm