Việc hoa hậu Triệu Thị Hà đột ngột viết đơn xin trả lại vương miện đã gây xôn xao dư luận. Lý do sức khỏe không tốt mà Triệu Thị Hà đưa ra trước khi từ bỏ danh hiệu hoa hậu xem ra chưa thực sự thuyết phục. Phải chăng có điều gì ẩn chứa sau đó?...
 
 
Việc Triệu Thị Hà viết đơn xin trả lại vương miện được xem là trường hợp hiếm có chưa từng xảy ra trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc từng tổ chức tại Việt Nam. Nhưng đằng sau việc đột ngột từ bỏ ngôi vị của Triệu Thị Hà hẳn có nhiều lý do chứ không thể chỉ vì một lý do sức khoẻ. 
 
Liên lạc với TS Kim Hồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Ciat - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 bà cho biết đang có việc riêng gia đình tại Thái Lan nên chưa thể trả lời một cách cụ thể và thấu đáo về trường hợp Triệu Thị Hà lúc này. 
 
"Chúng tôi sẽ có buổi làm việc cụ thể trực tiếp với Cục NTBD sau khi tôi trở về Việt Nam. Nếu quả thực Triệu Thị Hà vì sức khỏe không tốt muốn trả lại vương miện thì chúng tôi cùng với cơ quan chức chăng sẽ xem xét và tạo điều kiện cho cô thực hiện ý nguyện của mình ", bà Hồng nói.
 
Theo Vietnamnet
.