Trước đó, ca sĩ Hương Tràm cùng luật sư, quản lý của mình đã đến Công an TP Thủ Đức gửi đơn tố cáo. Sau đó, Công an đã tiếp nhận đơn theo quy định pháp luật.

leftcenterrightdel
 Ca sĩ Hương Tràm.

Theo nội dung đơn tố cáo của ca sĩ Hương Tràm, thời gian qua, truyền thông, mạng xã hội lan truyền với mật độ dày đặc các thông tin, hình ảnh cô chụp cùng hai cháu nhỏ. Hình ảnh này được cắt ghép và đặt tiêu đề cho các bản tin nghệ sĩ Hương Tràm “mang thai”, “sinh đôi”, “sinh con cho đại gia”…

Sự việc trên thu hút lượng người xem, theo dõi rất lớn. Cùng với đó, hàng ngàn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, lăng mạ, xúc phạm Hương Tràm cùng người thân trong gia đình. Đến nay, vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với tần suất ngày càng nhiều hơn.

Đơn tố cáo của ca sĩ Hương tràm, nêu: “Những thông tin trên không chỉ sai sự thật mà còn vu khống, xúc phạm nghiêm trọng tới danh dự, nhân phẩm của tôi. Bản thân tôi là nghệ sĩ, sự việc này khiến rất nhiều người bàn tán, tiếp nhận thông tin sai lệch theo chiều hướng xấu về cuộc sống cá nhân, danh dự, hình ảnh của tôi trước công chúng. Nhiều khách hàng hủy bỏ hợp tác sử dụng dịch vụ, hình ảnh, đại diện thương hiệu với tôi”.

Ca sĩ Hương Tràm mong cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định pháp luật đối với hành vi sử dụng trang thông tin điện tử, mạng xã hội đưa thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cô.

Được biết, Hương Tràm được người dân biết đến với nghệ danh Hương Tràm hay Charmy Pham, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Ngoài ra, cô cũng giành được 1 giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến, giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử Cống hiến ở tuổi 18.

Thiên Bình