Vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An cùng các sở ban ngành và lãnh đạo thị xã Cửa Lò (Nghệ An) vừa triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động trong lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2019. Trong đó, đặc biệt là chương trình khai mạc sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 26/4, tại quảng trường Bình Minh (TX Cửa Lò).

leftcenterrightdel
Màn bắn pháo hoa tầm thấp với số lượng 80 giàn trong vòng 15  phút là điểm nhấn của đêm khai mạc lễ hội du lịch Cửa Lò 2019. (Ảnh minh họa)

Theo đó, lễ hội du lịch Cửa Lò năm nay có chủ đề "Cửa lò 25 năm - Hội tụ và tỏa sáng" gắn với kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Thị xã Cửa lò (1994 - 2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019).

Được biết, trong đêm khai mạc lễ hội năm nay phần lớn thời lượng dành cho chương trình nghệ thuật với màn trình diễn của các ca sỹ nổi tiếng. Ngay sau đó là màn bắn pháo hoa tầm thấp với số lượng 80 giàn trong vòng 15  phút.

Để hoạt động bắn pháo hoa diễn ra đúng kế hoạch, an toàn góp phần vào sự thành công của buổi lễ, UBND tỉnh đã giao bộ chỉ huy quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với công tác tuyên truyền, hoàn thiện cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm.


Công Thiện - Quỳnh Trang