Chiều 30/12, trao đổi với Phóng viên Bảo vệ pháp luật, Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo Ninh Thuận cho biết, xác minh sau khi báo chí và mạng xã hội phản ánh trường hợp chủ cơ sở dạy thêm tại số 86C Hải Thượng Lãn Ông, phường Tấn Tài, TP  Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận), liên tục “xuống tay”, đánh, mắng học trò trong quá trình dạy học, xác định người trong clip là bà Phan Trần Linh Thu (SN 1968), trú phường Tấn Tài, TP Phan Rang – Tháp Chàm).

Bà Thu không phải giáo viên và không trình được các bằng cấp chuyên môn về sư phạm.

“Bà Thu không phải giáo viên thì đúng rồi, còn bằng cấp chuyên môn thì phải xác minh thêm. Sáng nay Sở đã có văn bản gửi Công an tỉnh và UBND thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, đề nghị kiểm tra, xác minh, xử lí nghiêm” - Lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo Ninh Thuận, nói.

leftcenterrightdel
Bà Thu liên tục “xuống tay”, đánh, mắng học trò trong quá trình dạy học khiến các em rất sợ hãi. Ảnh: Duy Quan.

Trước đó, ngày 29/12, báo chí và mạng xã hội chia sẻ thông tin, hình ảnh về một lớp học thêm, trong đó người phụ nữ trong quá trình dạy học đã liên tục “xuống tay”, đánh, mắng học trò thậm tệ khiến nhiều em rất sợ hãi.

Liên quan đến vụ việc, thông tin với báo chí, CQĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết, đã triệu tập bà Thu tới làm việc.

Thông tin ban đầu, bà Thu không phải là giáo viên thuộc biên chế các cơ sở giáo dục tại địa phương, không có chứng chỉ sư phạm, tuy nhiên bà đã thuê địa điểm nêu trên để dạy học từ nhiều năm nay.

Văn Nguyễn