Là đơn vị đỡ đầu cho Trường trong nhiều năm qua, Đảng ủy VKSND tỉnh Hậu Giang luôn giành sự quan tâm đặc biệt và thường xuyên có nhiều phần quà giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã nổ lực phấn đấu học giỏi để tiếp thêm động lực cho các em vững bước trên con đường học tập.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hồ Ánh Tuyết – Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh tặng quà cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi.

Trường trung học cơ sở Vị Đông là đơn vị có rất nhiều em học sinh nghèo, hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhiều em có cha mẹ đi làm ăn xa, các em phải ở nhà với ông bà. Vì vậy, những món quà hết sức ý nghĩa này sẽ tiếp thêm sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.

Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, là tình cảm và tấm lòng của Đảng ủy VKSND tỉnh Hậu Giang đối với Trường và các em học sinh.

Góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em phấn đấu học tập trở thành người có đức có tài, giúp ích cho xã hội góp phần vào sự nghiệp trồng người của tỉnh Hậu Giang.

Hoàng Anh - Nhật Kha