leftcenterrightdel
 Học sinh T.T.L (Trường FPT Polytechnic) thời điểm điều trị tại bệnh viện.

Phản ánh với Phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, phụ huynh T.Đ.C bức xúc cho biết: “Vào hồi 14h30 ngày 13/6/2023, tôi nhận được cuộc gọi của thầy giáo quản sinh Trường FPT Polytechnic thông báo là con tôi bị tai nạn trong giờ học võ tại trường và cháu đã được giáo viên đưa vào Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền cấp cứu.

Tại bệnh viện, bác sỹ chẩn đoán cháu bị gãy xương đòn. Sau đó, tôi đã phối hợp cùng giáo viên nhà trường đưa con đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế. Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế, sau khi thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu, các bác sỹ đã tiến hành hội chẩn và mổ cấp cứu cho con tôi. Đến nay, con trai tôi đã được phẫu thuật và đang trong quá trình điều trị”.

leftcenterrightdel
 Trường FPT Polytechnic, nơi xảy ra vụ việc.

Theo phản ánh của anh C., ngày 25/7 vừa qua, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường có mời anh lên làm việc. "Tại buổi làm việc, một thầy giáo tên Tuấn đã thông báo với gia đình tôi và khẳng định, mọi hoạt động cơ sở vật chất, nguồn nhân lực của nhà trường để phục vụ công tác giáo dục – đào tạo đều đảm bảo và đạt chuẩn. Tai nạn xảy ra là do con tôi thích thể hiện. Gia đình tôi không bằng lòng với cách giải thích này cũng như cách xử lý của nhà trường".

“Gia đình chúng tôi đề nghị nhà trường nghiêm túc kiểm điểm và có trách nhiệm trước tai nạn xảy ra với con trai tôi. Gia đình chúng tôi yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường cần làm rõ một số việc như sau: Cung cấp đầu đủ, chi tiết, chính xác thông tin về tai nạn xảy ra với con trai tôi. Các cơ quan chức năng kiểm tra Trường FPT Polytechnic đưa môn võ vào dậy chính khóa có phép hay không”- phụ huynh T.Đ.C phản ánh.

Trước sự việc trên, Phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật có liên hệ, đặt lịch làm việc với Trường FPT Polytechnic để xác minh thông tin. Đại diện Trường FPT Polytechnic đã ghi nhận thông tin, nội dung đề nghị làm việc của Phóng viên và hẹn sẽ bố trí lịch làm việc.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục phản ánh khi có thông tin.

 

Hoàng Hưng - Phạm Thịnh