leftcenterrightdel
Hai cô giáo có hành vi thô bạo với học sinh. 

Ngày 13/4, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng TP Hạ Long đã đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non tư thục Đồ Rê Mí (ở tổ 8, Khu 9, phường Hồng Hà) để làm rõ có hành vi bạo hành trẻ hay không?

Trước đó, trên MXH phát tán clip từ camera ghi lại, vào buổi trưa ngày 11/4/2019, tại cơ sở Mầm non Đồ Rê Mí, hai nhân viên trải chiếu dưới nền nhà và lần lượt cho các bé nằm xuống ngủ trưa.

Điều đáng nói, nữ nhân viên đã có lối hành xử không đúng: nhấc trẻ từ ngoài vào chiếu rồi đặt nhanh xuống chiếu và có trẻ đã khóc.

Sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự theo dõi, bình luận và chia sẻ của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ thái độ bức xúc, không đồng ý với hành động phản giáo dục này.

Sau khi nhận được thông tin, trong sáng 12/4, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh cùng với lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã làm việc với chính quyền địa phương, kiểm tra và đình chỉ hoạt động của cơ sở Mầm non tư thục Đồ Rê Mí để điều tra, làm rõ dấu hiệu các cháu bé có bị bạo hành hay không? 

Khánh An