Theo UBND huyện Gò Dầu, vụ việc xảy ra vào lúc 12h30’ ngày 7/11 tại trường THCS Phước Thạnh, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu.

Một nhóm gồm 5 học sinh gồm Đ.G.H. (lớp 6), T.T.T.T. (lớp 8), Đ.T.T.H. (lớp 8), H.T.N. (lớp 8) và T.T.M.T. (lớp 8) đã đánh nữ sinh N.T.H.M (lớp 7), người quay clip là H.P.T.N. (lớp 7) cùng 11 người khác chứng kiến.

leftcenterrightdel
Nhóm nữ sinh đánh nhau trong nhà vệ sinh trường vì mâu thuẫn tình cảm. 

Theo đó, trưa 29/10, nhóm 3 học sinh trong đó có N.T.H.M. (nữ sinh bị đánh) đã đánh nữ sinh H.T.C.H. (lớp 7) do có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Đến trưa 5/11, M. tiếp tục đánh em Đ.G.H. (lớp 6) do mâu thuẫn cá nhân khiến nữ sinh H. bị trầy xướt phần mềm dẫn đến việc đánh nhau và clip lan truyền trên mạng xã hội.

Công an xác minh được nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do mẫu thuẫn cá nhân trên mạng xã hội, quan hệ tình cảm nam, nữ.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Dầu cùng Ban Giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đến gia đình em M. và động viên, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Củ Chi.

M. bị nhóm nữ sinh đánh chấn thương phần mềm, hiện nữ sinh M. vẫn đang đi học bình thường.

“Tổ chức cho học sinh vi phạm xin lỗi, làm hòa và cam kết không tái phạm; sinh hoạt cho tất cả học sinh nếu phát hiện bạn học có mâu thuẫn phải báo ngay cho giáo viên hoặc gia đình biết để xử lý kịp thời.

Cam kết không quay clip đánh nhau, không phát tán clip đã quay, không hiềm khích trả thù lẫn nhau”, UBND huyện Gò Dầu thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nữ sinh cấp 2 đã bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng gây bức xúc. Nội dung đoạn clip, thể hiện nữ sinh mặc đồng phục của trường cấp 2 đã bị nhóm nữ sinh xác đánh đập trong nhà vệ sinh, nữ sinh này bị nhóm nữ sinh khác bắt quỳ rồi liên tục đánh vào người./.

Hương Trà