Một clip ghi lại việc một nhóm sinh viên quay lại cảnh 2 nam sinh "thú tội" về hành động quay lén bạn nữ đang tắm khi đi học quân sự, tại một trường đại học ở TP. Đà Nẵng hiện không chỉ gây xôn xao dư luận. Mà nhiều nữ sinh trong khóa học quân sự vào đầu tháng 11 đang rất lo lắng, hoang mang không biết liệu còn có nữ sinh nào là “nạn nhân” tiếp theo của những clip quay lén bị tung lên mạng những ngày qua!?

leftcenterrightdel
 Hai nam sinh N.T.M.H và N.V.N. trong video "thú tội" về việc quay lén nữ sinh đang tắm. (Ảnh cắt clip)

Chiều ngày 6-11, Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại ngữ (Đà Nẵng) xác nhận: Nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc clip ghi lại cảnh nam sinh viên của trường "thú tội" đã quay lén các nữ sinh đang tắm khi đang đi học quân sự tung lên mạng xã hội gây phản cảm và bất bình trong dư luận. 

Hiện nhà trường đã xác định được danh tính 2 sinh viên đã có hành vi suy đồi đạo đức trong clip trên và tiến hành mời các nam sinh này lên viết bản tường trình cũng như tiến hành xem xét xử lý nam sinh viên N.T.M.H. (sinh viên năm nhất), người được cho là có hành vi quay lén nữ sinh đang tắm.

Theo ông Nguyễn Thái Trung - Trưởng Phòng Công tác sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) cung cấp thì: Qua xác minh, điều tra nam sinh M.H đã thừa nhận hành vi quay lén 1 clip một nữ sinh cùng trường lúc đang tắm của mình. 

Clip này quay vào ngày 1/11, khi sinh viên M. H. đi học quân sự tại Trung tâm GDQP thuộc trường ĐH Thể dục Thể thao Đà Nẵng. Sau đó chuyển sang cho một người bạn là sinh viên N.V.N. nhằm mục đích phát tán lên các trang mạng xã hội. 

Tuy nhiên, nhà trường chưa thể khẳng định toàn bộ khai nhận của H. là đúng sự thật. Cộng với mức độ nghiêm trọng của vụ việc nên nhà trường đã có văn bản gửi cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ”, ông Trung cho biết.

Theo Hoài Thu/ CAND