Trước câu hỏi của PV về chất lượng công trình của trường THCS thị trấn Đà Bắc, nguồn tin cho hay: Công trình đã đưa vào sử dụng hơn 20 năm nên đã xuống cấp theo thời gian. Do vậy, việc xảy ra vụ tai nạn trên là điều không may…

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi với PV về nguyên nhân xảy ra vụ việc, nguồn tin cho biết: Sáng 6-5, một thanh bê tông trang trí trên lan can tầng 2 trường THCS thị trấn Đà Bắc rơi xuống trúng 2 học sinh khiến 2 em phải nhập viện. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ ra chơi, có rất đông học sinh đang chơi dưới sân.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, hai nạn nhân là Vũ Trung Kiên và Lê Quang Minh, đều là học sinh lớp 8. Trong đó, Kiên bị gãy xương đòn và sây sát vùng mặt, tay. Hiện em đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

leftcenterrightdel
 Em Vũ Trung Kiên đang được điều trị tại BVĐK tỉnh Hòa Bình

Em Lê Quang Minh bị thanh bêtông rơi trúng đầu, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Kết quả chụp CT ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cho thấy Minh bị lõm vùng sọ, phù não, vỡ xoang hàm.

Ngay sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã chuyển Minh lên Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng đến chiều cùng ngày em đã tử vong./.

Xuân Hưng