Chiều 28/2, UBND TP Đà Nẵng công văn gửi các Sở và UBND các quận, huyện về  thời gian đi học lại của học sinh, học viên, sinh viên.

Theo đó, trẻ mầm non, học sinh, học viên từ lớp 1 đến lớp 11 tiếp tục nghỉ học đến ngày 8/3/2020. Riêng học sinh, học viên lớp 12 đi học lại từ ngày 2/3/2020.

Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp quyết định theo hướng dẫn của Bộ chủ quản.

Cũng trong cùng ngày, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19,  Đại học Đà Nẵng cũng đã có văn bản thông báo đến các thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học hết ngày 8/3.

leftcenterrightdel
 Đà Nẵng thông báo thời gian đi học lại của học sinh, sinh viên

Các sinh viên, học viên, tình nguyện  viên quốc tế tạm thời chưa quay trở lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường.  

Đồng thời tiếp tục tổ chức giảng dạy trực tuyến đối với các môn học, học phần có đủ điều kiện, khuyến khích sinh viên tự học, tự nghiên cứu có sự hướng dẫn của giảng viên.

Tính đến 15h chiều ngày 28/2, đã có hơn 30 trường đại học, cao đẳng có quyết định việc học trở lại hay nghỉ tiếp thêm 1-2 tuần trong tháng 3. Trong đó, có 4 đơn vị cho sinh viên đi học từ ngày 2/3, 5 đơn vị cho sinh viên nghỉ đến ngày 15/3, còn lại đa số các trường quyết định cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 8/3.

 

Lê Tâm