Ngày 1/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng và clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành động đánh một bé gái tại trường Mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Theo đó, người đàn ông trong clip đánh bé gái 2 tuổi vì cô bé đã cắn vào tay của con gái ông ta. Ngay sau khi clip xuất hiện, dư luận phẫn nộ về hành động của phụ huynh này khi đòi hơn, thua với một đứa trẻ.

leftcenterrightdel
 Dư luận phẫn nộ về hành động của người đàn ông. Ảnh cắt từ clip

Trước sự việc xảy ra, Phòng GD-ĐT TP Lào Cai phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, yêu cầu các cô giáo tại lớp học cùng ban giám hiệu nhà trường giải trình vụ việc.

Khoảng 16h, tại lớp Thỏ Ngọc, trường Mầm non Trums Kids, hai bé gái 2 tuổi tranh giành đồ chơi, ᴄắn vào tay nhau. Thấy vậy, cô giáo liền can ngăn, tách hai bé ra.

Lúc này, một nam phụ huynh đã vào đánh, tát vào mặt bé cắn con của anh ta. Đặc biệt, người đàn ông còn quát mắng, túm tóc… khiến bé khóc to. Sự việc được camera của lớp học ghi lại và trước sự chứng kiến của ba cô giáo.

Đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai cho biết, sẽ xem xét trách nhiệm của các giáo viên và lãnh đạo nhà trường. Lúc đó, giáo viên không có sự can ngăn là không hợp lý, vì vậy, Sở sẽ xem xét hành vi của giáo viên sau khi cơ quan chức năng có kết luận.

“Công an đã vào cuộc để làm rõ hành vi của vị phụ huynh này” - lãnh đạo Sở GD-ĐT Lào Cai nói.


Huân Thu