Ngày 18/10, thông tin từ Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, quận Tân Bình, TP HCM cho biết, nhà trường đã đưa ra hình thức xử lý đối với cô N.T.S, giáo viên chủ nhiệm lớp 1/1, do có hành vi đánh gãy ngón tay học sinh.

leftcenterrightdel
 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. (Ảnh: Quyên Nguyễn)

Theo đó, Hội đồng kỷ luật Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã họp và quyết định kỷ luật cô giáo N.T.S bằng hình thức cảnh cáo, theo khoản 2 Điều 17 NĐ 112/2020/NĐ-CP. Quyết định kỷ luật áp dụng kể từ ngày ký 16/10/2023 và có thời gian kỷ luật trong vòng 12 tháng.

Trước đó, ngày 4/10, trong quá trình dạy học, cô N.T.S đã có hành vi chưa chuẩn mực đối với học sinh. Hậu quả học sinh bị gãy xương ở vị trí nền của xương đốt ngón gần ngón số 4 tay phải.

Sau khi vụ việc xảy ra, Hiệu trưởng cùng các đoàn thể và cô giáo đã đến tận nhà thăm hỏi sức khỏe của học sinh, nhận trách nhiệm về sự cố đáng tiếc nói trên.

Hiện em học sinh đã ổn định và đi học bình thường. Nhà trường đã giải quyết chuyển lớp cho học sinh theo nguyện vọng của gia đình, đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo và báo cáo sự việc cho các cơ quan quản lý Nhà nước./.

Đại Lánh