Thông tin ban đầu cho biết, một nữ học sinh của trường THPT Yên Hưng, khi đi học có đem theo thuốc lá điện tử và rủ các bạn hút cùng.

Đến thời điểm gần vào tiết 1 thì 7 bạn học sinh có biểu hiện chóng mặt và nôn trong lớp. Nhận được tin báo, nhà trường đã cử người đưa các học sinh này tới Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, nhà trường cũng mời Công an tới để điều tra vụ việc.

leftcenterrightdel
 Trường THPT Yên Hưng, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi kiểm tra sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm và được chăm sóc, nghỉ ngơi đến đầu giờ chiều 22/8, sức khỏe của các học sinh trên đã ổn định và được về nhà.

Về hướng xử lý, đại diện trường THPT Yên Hưng cho hay, sẽ phải chờ kết luận của cơ quan Công an, sau đó mới mời các bậc phụ huynh của các học sinh đến làm việc.

Công an thị xã Quảng Yên cũng xác nhận, qua lấy mẫu xét nghiệm đối với 7 nữ sinh đều cho kết quả âm tính với ma túy và các chất kích thích. Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước sự việc này, cơ quan chức năng khuyến cáo, các bậc phụ huynh và nhà trường cần phối hợp để tăng cường công tác quản lý, giáo dục, quan tâm đến các em, đặc biệt ở tuổi vị thành niên.

Khánh An - Trúc Quyên