Chiều ngày 4/7, thông tin từ Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa), đơn vị đã nắm được thông tin và đang chỉ đạo cơ quan Công an cùng với các đơn vị có liên quan phối hợp với chính quyền địa phương xác minh, làm rõ hành vi “sàm sỡ” cháu gái của Chủ tịch Chủ tịch MTTQ Việt Nam xã Xuân Thắng.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh ông T. có hành vi "sàm sỡ" cháu gái được camera an ninh ghi lại. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, lúc 16h20’ ngày 28/6, camera an ninh của một gia đình tại thôn Làng Sương, xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, ghi lại cảnh 1 người đàn ông với trang phục quần cộc, áo ngắn tay đi vào trong sân nhà của gia đình này. 

Thời điểm trên, mọi người trong gia đình đi vắng, chỉ có mình cháu gái (vừa học xong lớp 10) ở nhà.

Tại đây, người đàn ông nói trên đã có hành vi “sàm sỡ” dùng hai tay vít cổ cháu gái lại để hôn, nhưng nạn nhân đã cố gắng chống đỡ, đẩy người này ra xa.

Sau khi trích xuất camera, gia đình cháu T. đã xác định người đàn ông nói trên Lương Văn T., hiện đang công tác tại UBND xã Xuân Thắng nên gửi đơn tố giác tới cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã thống nhất có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lương Văn T., Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Xuân Thắng điều tra, xác minh.

Hiện, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã giao cho Phó Bí thư Đảng uỷ xã Xuân Thắng tạm thời phụ trách Uỷ ban Mặt trận tổ quốc xã Xuân Thắng.

Mạnh Hải