Ngày 22/4, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, cơ quan điều tra đã vào cuộc làm rõ vụ cô gái 18 tuổi bị rạch mặt.

Vụ việc xảy ra vào lúc 0h30 phút ngày 21/4, nạn nhân là chị Quỳnh (SN 2001, quê ở tỉnh Bắc Giang).

Lúc xảy ra vụ việc, chị Quỳnh đang ngồi một mình tại phòng trong khu chung cư ở phường Võ Cường, TP Bắc Ninh.

Theo cơ quan công an, vào thời điểm trên, cơ quan chức năng nhận được tin báo 2 nhóm phụ nữ dùng dao, kéo tấn công lẫn nhau tại một chung cư ở khu Hòa Đình khiến 2 người bị thương.

leftcenterrightdel
Nạn nhân Quỳnh đang được điều trị tại bệnh viện
Sau một ngày vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, dịp đầu năm 2019, Hải Yến (SN 2019, quê ở tỉnh Bắc Giang) và Thùy Dung (SN 1999, quê ở tỉnh Nghệ An) cùng thuê phòng trọ 0404 trong khu chung cư nói trên.

Giữa tháng 4/2019, Yến chuyển phòng khác. Sau đó, Quỳnh chuyển đến phòng 0404 ở cùng với Dung.

Khuya 21/4, Yến cùng 2 bạn gái trở lại phòng 0404 để lấy đồ. Khi đó, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với Quỳnh.

Công an xác định Quỳnh đã dùng dao tấn công đối phương. Trong lúc giằng co, Yến dùng kéo rạch nhiều nhát vào mặt Quỳnh khiến nạn nhân phải khâu 60 mũi.

Như Bảo vệ pháp luật thông tin về vụ cô gái 18 tuổi bị rạch mặt dã man, phải khâu 60 mũi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 21/4, khi đang ngồi một mình tại phòng trọ ở phường Võ Cường, Quỳnh thấy 3 cô gái gọi cửa.

Sau đó, giữa Quỳnh và 3 cô gái xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là đã xảy ra mâu thuẫn, và Quỳnh đã bị một người trong nhóm 3 cô gái dùng kéo rạch nhiều nhát vào mặt, vào cổ và tay khiến nạn nhân phải nhập viện khâu 60 mũi.

Nạn nhân cho hay, trong nhóm 3 cô gái tấn công mình, Quỳnh có quen biết 1 người tên Yến. Cách đây khoảng 1 năm, giữa 2 người đã xảy mâu thuẫn nhưng chưa được giải quyết dứt điểm.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật và những người liên quan.

N.Minh