Ngày 21/4, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cô gái trẻ bị 3 người phụ nữ lao vào đánh, rạch mặt, cổ, tay vào rạng sáng 21/4, tại một chung cư ở phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Được biết, nạn nhân là chị Q. (18 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang), thời điểm xảy ra vụ việc, Q. đang ngồi một mình tại nhà trọ của bạn ở phường Võ Cường.

leftcenterrightdel
Nạn nhân Q. đang điều trị tại bệnh viên với nhiều vết thương ở vùng mặt. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 21/4, khi đang ngồi một mình tại phòng trọ của bạn ở phường Võ Cường, Q. thấy 3 cô gái gọi cửa. 

Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, 3 cô gái này đã mở được cửa, xông vào đập phá đồ đạc đồng thời hành hung chị Q.

Bị tấn công bất ngờ, Q chạy vào khu vực bếp thì bị 3 cô gái truy đuổi, đánh đập. Vài phút sau, 1 trong 3 người tấn công Q đã dùng dao rọc giấy, rạch nhiều nhát vào mặt, tay của Q. Tổng cộng, Q bị rạch 7 vết dài từ 5-10 cm trên vùng mặt, cổ, khâu 60 mũi.

Nạn nhân cho hay, trong nhóm 3 người tấn công mình, Q. có quen biết 1 người tên Yến. Cách đây khoảng 1 năm, giữa 2 người từng có mâu thuẫn chưa được giải quyết xong.

Hiện tại, Q đang được điều trị tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Ninh. Chị A (chị gái nạn nhân) cho biết, hiện sức khỏe của Q rất yếu, mệt chưa ăn uống được gì.

Tuệ Anh(T/h)