Tối ngày 15/10, thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, chị Nguyễn Thị Thanh Hằng (SN 1990), người vợ trong vụ chồng đốt nhà ở Ninh Thuận, đã tử vong lúc 12h15’ chiều cùng ngày.

Cũng theo thông tin từ gia đình, do diễn biến sức khỏe của bệnh nhân, theo ý kiến của bác sĩ và sự chấp thuận của người nhà, sáng ngày 12/10, gia đình quyết định đưa chị Hằng từ Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM về quê nhà, xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Sau khi về đến nhà lúc 17h cùng ngày, sự sống mãnh liệt của một người mẹ lại trỗi dậy, chị Hằng cất tiếng gọi ba, gọi con, nên gia đình lại đưa chị vào cấp cứu tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa trong đêm.

Tuy vậy, tình hình sức khỏe bệnh nhân không tiến triển, bác sĩ tiên lượng xấu nên trưa ngày 15/10, một lần nữa gia đình lại quyết định đưa chị Hằng về nhà và bệnh nhân tử vong sau đó.

leftcenterrightdel
 Chi Nguyễn Thị Thanh Hằng khi đang được điều trị tại bệnh viện.

Như tin đã đưa, do mâu thuẫn gia đình, vào khoảng 22h30’ khuya ngày 8/10, ông Lâm Xuân Hòa (SN 1988), trú thôn Lạc Sơn 2, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận đã tưới xăng phóng hỏa căn phòng khi trong phòng có nhiều người, gồm vợ- chị Nguyễn Thị Thanh Hằng, mẹ vợ- bà bà Nguyễn Thị Mãi (SN 1970) và 2 con của ông Hòa là cháu V. (3 tuổi) và bé Q. (trước đó vừa tổ chức thôi nôi đầy tháng).. đang ngủ.  

Vụ cháy khiến cháu Q. tử vong tại hiện trường, 3 người khác là chị Hằng, bà Mãi (cùng bị bỏng 95%) và cháu V. (bị bỏng 48%) được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận (sau đó chị Hằng và bà Mãi được chuyển tuyến vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM vào chiều ngày 9/10).

Sau khi phóng hỏa, ông Hòa tự đâm vào người tự tử và tử vong sau đó.

Đến 7h sáng ngày 10/10, bà Mãi tử vong khi đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Như vậy đến nay, có 3 nạn nhân đã tử vong do vụ phóng hỏa (không bao gồm trường hợp ông Hòa chết do tự tử), riêng cháu V. đang tiếp tục được điều trị tại BVĐK tỉnh Ninh Thuận.

PV