leftcenterrightdel
Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh, nơi điều trị cho cháu bé may mắn sống sót. 
Chiều ngày 2/3, lãnh đạo UBND phường Hải Hoà (TP Móng Cái, Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc đau lòng với nghi án bố pha thuốc chuột cùng 2 con uống, khiến 2 bố con thiệt mạng.

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 1/3, người dân trên địa bàn phường Hải Hòa phát hiện anh Nguyễn Văn C. (SN 1993; trú tại Tiên Lương, Cẩm Khê, Phú Thọ) cùng 2 con trai là cháu Nguyễn Trung K. (SN 2015) và Nguyễn Minh Kh. (SN 2017) uống thuốc chuột tự tử.

Ngay khi phát hiện vụ việc, gia đình và hàng xóm đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, đến 23h30', anh C. và con trai lớn đã tử vong. Cũng ngay trong đêm, con trai út của anh C. được chuyển đến Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh để tiếp tục cấp cứu, theo dõi.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Hải Hòa có mặt tại nơi xảy ra sự việc, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng TP Móng Cái tiến hành khám nghiệm hiện trường cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng phát hiện trong gầm giường của gia đình nạn nhân có 5 ống nhựa trắng, trong nghi là thuốc chuột mà anh C. đã pha rồi cùng 2 con uống tự tử.

Được biết, anh C. kết hôn với chị Cao Ngọc H. (SN 1993), trú tại khu 7, phường Hải Hòa (TP Móng Cái). Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng này sinh mâu thuẫn về kinh tế nên chị H. muốn ly hôn.

Hiện, thi thể anh C. và cháu K. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc đang được lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khánh An