Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP HCM - Vũ Thế Vân cho biết, chương trình được tổ chức từ ngày 10/9 đến ngày 16/9 tại 7 địa điểm chính gồm: Khu công nghiệp (KCN) Tân Bình, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Tạo, KCN Tân Thới Hiệp, KCX Linh Trung 1, KCX Tân Thuận và KCN Hiệp Phước. Ngoài ra, các hoạt động còn diễn ra tại 9 công đoàn cơ sở có số lượng đoàn viên lớn.

leftcenterrightdel
 Các em thiếu nhi vui chơi tại "Đêm hội trăng rằm".

Chương trình có 6.439 em thiếu nhi là con em đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi được khen thưởng. Tại chương trình, các em được tham gia nhiều hoạt động vui chơi phong phú như: chương trình văn nghệ, xiếc, ảo thuật, múa lân, và nhận phần quà gồm 2 bánh Trung thu và 1 ba lô.

Chủ tịch Công đoàn cũng cho biết, đây là một sân chơi bổ ích, giúp các em thiếu nhi giao lưu, vui chơi, tạo niềm vui, hạnh phúc và sự phấn khởi cho con em đoàn viên công đoàn.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP HCM tổ chức trao tặng 95 “Bếp ấm công đoàn” cho 95 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đang ở trọ, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng./.

Xuân Ấn