Lực lượng chức năng đã tìm được 8 nạn nhân tại thôn 1, xã Trà Leng. Có 2 hộ gia đình sợ quá chạy lên rừng. Số lượng người mất tích có thể không nhiều như thông tin ban đầu.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ sạt lở.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Như vậy, tới thời điểm này đã tìm được 15 thi thể. 8 thi thể được tìm thấy sáng nay và 7 thi thể được tìm thấy hôm qua 28/9.

leftcenterrightdel
 Lực lượng quân đội được chuẩn bị đưa vào hiện trường tìm kiếm cứu nạn

Hiện tại việc tiếp cận hiện trường của lực lượng cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn do đường sá bị chia cắt. Có 2 phương án tiếp cận hiện trường bằng đường bộ và đường thủy. Tuy nhiên, đường thủy cũng rất phức tạp vì nước lớn, chảy xiết. Các ý kiến đều cho rằng cần đưa lực lượng tiếp cận cả 2 đường tuy nhiên ưu tiên tiếp cận bằng đường bộ.

leftcenterrightdel
 Xe cơ giới sẵn sàng lên đường khi đường được thông

Theo lãnh đạo huyện Nam Trà My, gia đình ông Lê Hoàng Việt - Bí thư xã Trà Leng đến hiện tại vẫn chưa liên lạc được. Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Việt ở thôn 1, xã Trà Leng, trong khu vực bị sạt lở.

leftcenterrightdel
 Phó Thủ tướng chỉ đạo công tác cứu nạn tại điểm sạt lở.

Trong sáng 29/10, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có mặt tại Sở Chỉ huy tiền phương đặt ở huyện Bắc Trà My để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Phó Thủ tướng yêu cầu các lực lượng tập trung, khẩn trương cứu nạn người dân đang mất tích.

leftcenterrightdel
 Lực lượng cứu hộ đang khẩn trương mở đường vào điểm sạt lở.

 


Xuân Nha