Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng)  cho biết đang tạm giữ 1 ba lô bên trong có 2 hũ gốm nghi có chứa tro cốt do người dân đem đến trình báo và giao nộp.

Theo bà M.V.A (SN 1984, chủ quán ăn) cho biết 21h ngày 9/1, có khách nam say rượu vào quán gọi đồ ăn nhưng để lại chiếc ba lô rồi nhanh chóng rời đi.

Phát hiện khách bỏ hành lý, bà Anh chạy ra gọi nhưng không kịp. Theo trình bày của bà Anh, người này mặc áo khoác Jean, đi xe Dream, có xăm hình trên 2 tay nhưng bà không nhớ rõ hình dạng.

leftcenterrightdel
 Số hũ gốm thu được từ trong balo bị bỏ quên tại quán ăn (ảnh: Công an cung cấp)

Sau 4 ngày không thấy thanh niên trên quay lại nhận ba lô, bà Anh kiểm tra thì thấy 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt nên đến cơ quan công an trình báo, giao nộp.

Qua kiểm tra, Công an phường Khuê Trung phát hiện trong ba lô có 1 chai rượu, 1 bịch trà, 3 hũ gốm. Trong 3 hũ gốm có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo, điền tên: “Nguyễn Thị Cẩm Thanh, Vũ Văn Trọng, ngày 9/1/2021” và “Huỳnh Thị Xuân Xanh, tháng 1/2021”, nghi vấn bên trong có tro cốt.

Hiện, Công an phường Khuê Trung đang phát thông báo thông báo tìm chủ nhân của những món đồ có đặc điểm nhận dạng nêu trên.

 

 

Lê Tâm