leftcenterrightdel
Hình ảnh người đàn ông đánh hai cô gái xuất phát từ chỗ để bàn ghế trên vỉa hè. (Ảnh cắt clip) 

Ngày 7/1, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh xô xát giữa người đàn ông và hai phụ nữ. Đỉnh điểm, người đàn ông thẳng tay đánh cả hai người phụ nữ dưới sự chứng kiến của nhiều người dân.

Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông đi bộ đến trước cửa hàng bán đồ ăn, giải khát ở Chung cư Ruby (36 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú rồi thẳng tay ném bàn ghế ở vỉa hè xuống lối đi của chung cư.

Lúc này, nhân viên của quán kế bên sắp xếp lại bàn ghế của quán đúng nơi người đàn ông vừa ném bàn ghế đi. Hai cô gái ở quán nước thấy tài sản của quán bị thiệt hại nên chạy tới tỏ thái độ phản kháng và dùng điện thoại ghi hình thì một người phụ nữ xuất hiện khiến tình hình căng thẳng.

leftcenterrightdel
 Nạn nhân kể lại vụ việc.
leftcenterrightdel
Nguyên nhân vụ xô xát xuất phát từ việc chỗ để bàn ghế, bán hàng trên vỉa hè. 

Sau đó, người đàn ông bất ngờ tấn công hai cô gái và hai bên xảy ra xô xát, ẩu đả. Hình ảnh cho thấy, hai cô gái nhiều lần bị người đàn ông nắm tóc, tấn công vào mặt, lên gối khiến cả hai ngã quỵ xuống đường. Hồi lâu, những người xung quanh vào can ngăn thì vụ việc mới dừng lại.

Chiều 7/1, trao đổi với PV, chị T.T.P.M (28 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cho biết mình là một trong hai nhân vật bị người đàn ông đánh trong clip trên mạng. Theo chị M., chị tới thuê mặt bằng kinh doanh tại Chung cư Ruby chừng được một tháng. Vụ việc xuất phát từ việc tranh giành khu vực để bàn ghế bán hàng trên vỉa hè đường Bờ Bao Tân Thắng. Sau vụ xô xát, chị M. bị bầm mắt, xây xát vùng đầu, riêng người bạn phải nhập viện điều trị sau khi bị người đàn ông đánh.

“Phía trước quán của tôi thì tôi để bàn ghế nhưng người đàn ông và chủ tiệm kế bên không cho phép. Họ nói rằng tôi không xin phép họ. Vỉa hè là của nhà nước nếu tôi lấn chiếm thì tôi bị phạt chứ họ không có quyền” chị M. cho biết.

Theo ghi nhận của PV, khu vực vỉa hè nơi xảy ra vụ việc vẫn được bày rất nhiều bàn ghế phục vụ kinh doanh. Trong khi đó, liên hệ tìm hiểu thông tin về công tác xử lý lấn chiếm lòng lề đường để kinh doanh, đảm bảo an ninh trật tự thì đại diện UBND phường Sơn Kỳ cho biết cần phải có công văn và sẽ trả lời sau./.

Nguyễn Lánh