Tham dự buổi khai trương có đại diện lãnh đạo Hội Nước sạch & Môi trường Việt Nam, lãnh đạo HĐND, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hội Nhà Báo, Đài PTTH tỉnh Thanh Hoá...

Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép hoạt động Báo chí điện tử số: 509/GP-BTTT ngày 18/11/2016, nhiều năm qua Tạp chí đã luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản và biến đổi khí hậu, được đông đảo bạn đọc trên cả nước đón nhận.

leftcenterrightdel
 Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống nhân dịp khai trương.

Trong những năm qua, Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã không ngừng phát triển, trở thành kênh thông tin chuyên nghiệp, chuyên sâu trong lĩnh vực môi trường, nước sạch, tài nguyên khoáng sản, biển đổi khí hậu và là người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy của độc giả trong và ngoài nước.

Ngày 9/5/2023, ông Lê Văn Nam – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hóa đã ký văn bản số: 1093/STTTT-TTBCXB về việc chấp thuận hoạt động của văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống tại địa chỉ số 18 Phan Đình Phùng, phường Đông Hương, Tp. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá để thông tin kịp thời, chính xác, khách quan những thông tin về kinh tế, xã hội, môi trường, tài nguyên, khoáng sản, nước sạch, biến đổi khí hậu tại các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ tới độc giả trên cả nước.

leftcenterrightdel
 Thường trực HĐND tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống nhân dịp khai trương.

Phát biểu tại buổi khai trương văn phòng đại diện, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống cho biết: Khu vực Bắc Trung bộ đang trên đà phát triển nhanh chóng, đặc biệt là tỉnh Thanh Hóa. Với vị trí, địa lý thuận lợi, Thanh Hóa đã tận dụng cơ hội để kêu gọi đầu tư và đang trở thành 1 trong 4 cực tăng trưởng kinh tế ở phía Bắc của Tổ quốc gồm Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Tuy nhiên, song song với sự phát triển kinh tế vượt bậc thì các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ cũng đã và đang chịu sự tác động mạnh mẽ của ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước và biến đổi khí hậu. Để giảm thiểu sự tác động của ô nhiễm môi trường tới cuộc sống thì không còn cách nào khác đó là phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền. Có tuyên truyền thì mới nâng cao được nhận thức, qua đó các đối tượng sẽ thay đổi hành vi làm ảnh hưởng đến môi trường.

leftcenterrightdel
 OOng Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống đã trao quyết định Trưởng và Phó Văn phòng đại diện của Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống khu vực Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa. 

Để thông tin kịp thời, chính xác, khách quan những thông tin về kinh tế, xã hội, môi trường, tài nguyên, khoáng sản, nước sạch và biến đổi khí hậu tại các tỉnh Khu vực Bắc Trung Bộ tới độc giả trên cả nước. Ban biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống quyết định đặt Văn phòng đại diện Khu vực Bắc Trung Bộ của Tạp chí tại tỉnh Thanh Hóa.

Đây là Văn phòng thứ 3 của Tạp chí trên cả nước, việc có thêm Văn phòng đại diện của Tạp chí tại Khu vực Bắc Trung Bộ thể hiện sự lớn mạnh của Tạp chí, đúng định hướng mà Ban Biên tập Tạp chí đề ra. Từ nay các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội, môi trường của các địa phương Khu vực Bắc Trung Bộ, đặc biệt là tỉnh Thanh Hóa sẽ được các phóng viên của Tạp chí chuyển tải nhanh chóng, khách quan, sinh động tới bạn đọc trên cả nước qua các bài viết và video clip được đăng tải trên Tạp chí in và Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn.

PV