leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

Sáng ngày 16/11, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, người dân phát hiện một tài xế tử vong ngay trên ghế lái trong chiếc xe buýt có BKS 34B-024.30 của hãng Đức Khoa dừng ở QL5, thuộc địa phần phường Ái Quốc (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Nhận được tin báo, Công an Hải Dương đã cử cán bộ xuống hiện trường. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Đức Phú (SN 1975 ở xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

leftcenterrightdel
 Tài xế nằm gục trong cabin.

Tại hiện trường tài xế Nguyễn Đức Phú nằm gục trong ca bin, cạnh đó là một bãi nôn và được xác định đã tử vong trước đó. Vị trị chiếc xe nằm ngay ven Quốc lộ 5, cách khu vực trạm kiểm soát trọng tải không xa.

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc trên, tài xế Phú lái xe 34B-024.30 (không có hành khách) từ nhà ở xã Lai Khê (huyện Kim Thành) theo quốc lộ 5 lên bến xe phía tây, phường Thanh Bình (TP Hải Dương) để đón khách đi Mạo Khê (Quảng Ninh).

leftcenterrightdel
 Vị trí chiếc xe nằm ven quốc lộ 5.

Khoảng 7h, khi đến đoạn khu công nghiệp Nam Sách (TP Hải Dương) thì xe tắt máy, đỗ sát lề quốc lộ 5 chiều Hải Phòng - Hà Nội. Phát hiện chiếc xe đỗ lâu có dấu hiệu bất thường nên người dân đã kiểm tra xe và phát hiện tài xế gục trên ghế lái.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Hoàng Hưng