Tại Trung tâm Điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần kinh, đồng chí Phạm Hoàng Hải - Phó Giám đốc Sở - đại diện Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Nguyên và đồng chí Trần Thị Thanh Hiền - Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng quà 2 đoàn viên công đoàn là đồng chí Nguyễn Việt Cường và đồng chí Lương Văn Lập. Đây là những cán bộ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày.

leftcenterrightdel
 Đ/c Phạm Hoàng Hải phó Giám đốc sở LĐ-TBXH phát biểu động viên lãnh đạo, cán bộ Trung tâm

Cũng trong dịp này, đoàn công tác của Công đoàn cơ sở Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Nguyên và Công đoàn Viên chức tỉnh cũng đã tới thăm, tặng quà các đơn vị trực thuộc, gồm: Văn phòng Sở, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Hợp tác và phát triển nguồn nhân lực, Trung tâm dịch vụ việc làm, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội, Trung tâm Điều dưỡng người có công, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng, Trường Trung cấp dân tộc nội trú Thái Nguyên và Cơ sở cai nghiện đa chức năng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo công đoàn viên chức tỉnh Thái Nguyên cùng lãnh đạo Sở Lao động Thương binh Xã hội tặng quà cho trung tâm

Tại các đơn vị, đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Nguyên và Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm công tác 2023; đồng thời mong muốn cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các cán bộ, đoàn viên công đoàn đang gặp phải, đặc biệt là các đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; các đồng chí đại diện Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thái Nguyên và Công đoàn Viên chức tỉnh đã động viên các cán bộ, đoàn viên công đoàn cùng với gia đình, đơn vị công tác nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, điều trị bệnh tiến bộ, vui Tết đón xuân Giáp Thìn đầm ấm.
Trọng Tài