Ngày 25/7, Công an phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, tại tòa chung cư S106, trong một khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc người phụ nữ treo lơ lửng ở lan can chung cư rồi rơi xuống đất.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cụ thể, khoảng 15h cùng ngày, tại chung cư trên địa bàn phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, người dân phát hiện một cô gái trèo qua lan can khu vực tầng 6 đã nhanh chóng báo cho bảo vệ chung cư và cơ quan Công an. Đồng thời với việc thông báo tình hình, người dân và lực lượng chức năng đã nhanh chóng trải đệm hơi ngay dưới sảnh chung cư và cử người tới khu vực căn hộ nơi xảy ra sự việc để hỗ trợ.

Mặc dù được khuyên ngăn, nhưng cô gái vẫn kiên quyết buông tay. Rất may, khi tiếp đất có đệm hơi ngăn lại nên đã không ảnh hưởng đến tính mạng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, nạn nhân sinh sống ở tầng 6 khu chung cư. Nguyên nhân thực hiện hành vi dại dột, do phát hiện bị bệnh hiểm nghèo nên tâm lý bất ổn. Hiện cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình làm công tác ổn định tư tưởng cho nạn nhân.

Trung Vương