leftcenterrightdel
 Nội dung hình ảnh (đã được làm mờ) được phát tán trên mạng xã hội.

Sáng 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo hình ảnh (đã được che mờ) nói về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Kim Sơn (Đông Triều, Quảng Ninh) bị đánh, lột đồ… Nhiều học sinh khác đứng bên ngoài không can ngăn mà còn dùng điện thoại quay lại clip và tung lên mạng xã hội.

Trong khi bị bạn lột đồ, nữ sinh phản kháng yếu ớt, gào khóc nhưng không được buông tha. Đáng nói, trong số những bạn cổ vũ có cả những nam sinh.

Trả lời báo chí, ông Thái Duy Hưng – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên Thị xã Đông Triều cho biết, đã nắm được thông tin và đang chỉ đạo xác minh, làm rõ sự việc.

leftcenterrightdel
Vụ việc đang gây bức xúc dư luận. 

Trước sự việc trên, Sở GD&ĐT Quảng Ninh cũng đã vào cuộc và phối hợp với UBND Thị xã Đông Triều xác minh và xử lý nghiêm vụ việc.

Liên quan đến sự việc, Cơ quan điều tra Công an thị xã Đông Triều đã vào cuộc, tiến hành gọi hỏi hai nhóm học sinh có Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình giám hộ. Cơ quan Công an cũng tập trung làm rõ người phát tán hình ảnh vụ việc lên mạng xã hội.

Hoàng Hưng