Tai nạn xảy ra khoảng 15 giờ chiều ngày 22/1 tại thác Tà Gụ, xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn. Khánh Hòa.

Theo Công an huyện Khánh Sơn, các nạn nhân được xác định là trung sĩ Chử Văn Bình, SN 1997, hạ sĩ Nguyễn Đức Định, SN 1998, công tác tại Đội PCCC Cam Lâm, Khánh Hòa.

Nạn nhân còn lại là chị Nguyễn Thị Hạnh Phúc, SN 1997, trú tại tỉnh Bình Định.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Khánh Sơn đã tổ chức lực lượng có mặt tại hiện trường, tìm thấy thi thể 3 nạn nhân, đưa về Bệnh viện huyện Khánh Sơn.

leftcenterrightdel
 Thác Tà Gụ hồ sâu mang tên hồ không đáy.

Trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Khánh Hòa, xác nhận, đã nhận được báo cáo vụ 2 chiến sĩ nghĩa vụ tại Đội cảnh sát PCCC Cam Lâm bị nạn và tử vong tại thác Tà Gụ.

Thác Tà Gụ thuộc thôn Tà Gụ, xã Sơn Hiệp, huyện Khánh Sơn có nguồn là núi Hòn Bà, nơi có một trong những đỉnh núi cao nhất Khánh Hòa, Cam Lâm, trong vùng rừng đầu nguồn còn hoang sơ, chưa được khai thác du lịch, đường đến thác phải men theo bờ đá gập ghềnh, trơn trượt.

leftcenterrightdel
 Thác Tà Gụ nằm trong khu vực rừng đầu nguồn, hoang sơ, đường đến thác hiểm trở và trơn trượt.

Khu vực thác 3 hồ nước, trong đó có hồ sâu mang tên “không đáy”, thác nhỏ và thác chính,cao khoảng 40- 50, được xem là một trong những thác nước cao nhất, hung vĩ nhất của Khánh Hòa. Thác nước chảy mạnh bốn mùa, nhất là vào mùa mưa thác nước đổ ầm ầm tung bọt trắng xóa.

Văn Nguyễn