leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ nổ.

Cụ thể, vào khoảng 11h30 ngày 3/9, tại nhà gia đình ông Nguyễn Mạnh L, trú tại khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh có phát tiếng nổ lớn làm 3 người trong gia đình bị thương và một số tài sản bị ảnh hưởng.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND phường và Công an phường Cẩm Thủy đã phong tỏa khu vực này, đưa những người bị nạn đi cấp cứu.

Ba nạn nhân gồm: anh Nguyễn Mạnh L (37 tuổi), chị Lâm Thị H (32 tuổi, vợ anh L) đều thường trú tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng và con trai Nguyễn Đức A (12 tuổi).

Thời điểm xảy ra vụ nổ, con gái út trong gia đình anh L là Nguyễn Hoàng Yến N (5 tuổi) đi chơi ở nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Được biết, gia đình anh L từ Hải Phòng sang TP Cẩm Phả thuê trọ, sinh sống, trưa 3/9, khi 3 người đang ở trong nhà thì xảy ra vụ nổ nói trên.

Người dân sống gần đó cho biết, tiếng nổ rất lớn, sau đó là khói đen mù mịt. Khi xảy ra vụ nổ, cửa kính của các hộ xung quanh đều bị ảnh hưởng, mảnh vỡ bay khắp nơi.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu dẫn đến vụ nổ được cho là nổ bình gas trong quá trình sử dụng. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nhằm làm rõ và thống kê thiệt hại.

Trúc Khánh