Tối 8/12, thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 2 bố con tử vong.

leftcenterrightdel
Trong lúc đang câu cá, cháu Đ. bị rơi xuống hồ nước sâu. Lúc này, người bố nhảy xuống cứu con nhưng do kiệt sức nên cả 2 bố con đều bị đuối nước. Ảnh minh họa.  

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, anh N.V.Q. (SN 1984, trú tại thôn Xuân Lộc 1, xã Đắk Sắk) cùng con trai là N.V.Đ. (SN 2009) đi rẫy để thu hoạch cà phê.

Đến khoảng 10h, trong lúc đang câu cá, cháu Đ. bị rơi xuống hồ nước sâu. Lúc này, anh Q. nhảy xuống cứu con nhưng do kiệt sức nên cả 2 bố con đều bị đuối nước.

Một lúc sau, khi không thấy cả 2 bố con anh Q. trở về, người thân đã đi tìm thì phát hiện đồ đạc ở trên bờ nên thông báo với người dân xung quanh đến hỗ trợ tìm kiếm. Đến 15h cùng ngày, thi thể của 2 bố con anh Q. đều được tìm thấy dưới hồ.

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk, hoàn cảnh gia đình anh Q. rất khó khăn. Cháu Đ. bị bệnh nhiều năm nay, còn người con thứ ba mới sinh. Hiện chính quyền địa phương đang kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để tổ chức lễ tang cho các nạn nhân./.

Nguyễn Chính