leftcenterrightdel
 

Chiều 25/1, Cháu Chu Ngân Linh (SN 2005, con gái vợ chồng anh Giang) – nạn nhân may mắn thoát chết khi chiếc xe ô tô chở cả gia đình 4 người lao thẳng xuống sông Hoài, tinh thần vẫn đang còn hoảng loạn nên chưa thể chia sẻ gì nhiều. 

Tuy nhiên, tại trụ sở Công an TP Hội An, cháu Linh đã kể vắn tắt vụ tai nạn. “Linh nói là cha của cháu đã chủ động lái xe xuống sông. Cháu Linh tìm cách phá cửa thì bị chính người cha kéo lại. May mắn, khi cố gắng hết sức vùng vẫy, Linh mới thoát được ra ngoài chiếc ô tô đang chìm nghỉm dưới nước”, Trưởng Công an TP Hội An thuật lại lời kể của Linh. 

Sau khi rời khỏi chiếc ô tô, Linh bơi một quãng đường ngắn thì kiệt sức và may mắn được người dân ứng cứu. Đề cập đến nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng, Đại tá Nghĩ thông tin thêm: “Trước khi anh Giang lái xe lao thẳng xuống sông, giữa anh Giang và vợ có xảy ra cãi vã, nhiều khả năng là liên quan đến chuyện làm ăn thua lỗ. Hiện, Công an TP Hội An đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 25/1, xe ô tô 4 chỗ mang BKS Đà Nẵng do anh Chu Tùng Giang (SN 1977) cầm lái chở theo vợ và hai đứa con chạy men theo bờ kè Cẩm Nam. Đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung), chiếc ô tô bỗng lao thẳng xuống sông Hoài.

Anh Giang, vợ là chị Đào Thị Thu Hiền (cùng SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) và con trai Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) đã tử nạn. Cháu Chu Ngân Linh đạp được cửa thoát ra ngoài và được người dân cứu sống.

Đến 9h40 sáng nay 25/1, lực lượng chức năng TP Hội An trục vớt thi thể 3 nạn nhân và chiếc xe từ dưới sông Hoài lên bờ.

Đông Hà